Vào nhóm học Lục Khí hàng tuần trên Zalo.

Lục Khí.

Giới thiệu về Lục Khí

Cover Image for Giới thiệu về Lục Khí
Bác sĩ Vũ Đức Đại
Bác sĩ Vũ Đức Đại

LỤC KHÍ

Môn dán huyệt tự chữa bệnh đơn giản, an toàn, hiệu quả, ai cũng học và thực hành được

CÁCH THỰC HÀNH MÔN LỤC KHÍ RẤT ĐƠN GIẢN

Chỉ đơn giản là dùng miếng salonpas cắt nhỏ sau đó dán vào những huyệt đã được xác định trước. Cực kì đơn giản, không đau, không tác dụng phụ. Dán sai huyệt không sao.

Thích hợp cho những người tự chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe gia đình, người đam mê đông y và lương y chữa bệnh cho bệnh nhân.

TÁC DỤNG CỦA LỤC KHÍ

  • ĐƠN GIẢN: Được trình bày bằng những cách đơn giản nhất, phù hợp với mọi đối tượng, không chuyên về y, không biết gì về y học đều làm được. Thích hợp trong chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

  • AN TOÀN: Chỉ dùng salonpas dán vào huyệt. Không châm, chích vào da. Do vậy dùng được cho phụ nữ có thai, trẻ em, người già. Dán sai huyệt không sợ tai biến. Dán sai giảm tác dụng, hoàn toàn không có tác dụng phụ.

  • HIỆU QUẢ: Cơ sở lý luận của Lục Khí là nền tảng của Đông Y từ ngàn xưa, dựa trên những hiểu biết về Âm- Dương, Khí- Huyết. Do vậy tính hiệu quả của các huyệt đạo đã được xác định rõ ràng. Lục khí nằm trong các môn chữa bệnh bằng Đông Y chính thống.

LỤC KHÍ CHỮA ĐƯỢC NHỮNG BỆNH GÌ?

Lục khí dựa trên nền tảng Đông Y nên chữa được rất nhiều bệnh. Với 12 bộ cơ bản có thể chữa được tất cả các bệnh thuộc mọi cơ quan trong cơ thể.

NHỮNG AI PHÙ HỢP HỌC LỤC KHÍ

PHỤ NỮ HỌC ĐỂ CHĂM SÓC BẢN THÂN VÀ GIA ĐÌNH

Phụ nữ đa phần bị nhiều bệnh hơn nam giới, cần chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Hơn nữa với mong muốn chăm sóc sức khỏe cả gia đình nên phương pháp này hợp với các mẹ muốn tự chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe các thành viên trong gia đình.

NGƯỜI GIÀ VỀ HƯU

Các bác lớn tuổi gặp nhiều vấn đề sức khỏe khi đã về già. Tham gia lớp học lục khí để tự chăm sóc bản thân và gia đình, tìm hiểu thêm về đông y, kết nối chia sẻ thêm nhiều người bạn mới.

NGƯỜI ĐAM MÊ ĐÔNG Y, TỰ CHỮA BỆNH

Nếu mới học đông y, thì nên học LỤC KHÍ vì nó đơn giản, dễ học là cốt lõi nền tảng của các môn châm cứu. Nếu đã từng học diện chẩn, khí công y đạo, tác động cột sống, thập chỉ đạo, yoga và các môn tự chữa bệnh khác thì học Lục Khí rất dễ tiếp thu.

CÂU CHUYỆN LỤC KHÍ

Tự chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng 30 năm bằng Lục Khí.

THẮC MẮC THƯỜNG GẶP

  1. SAI HUYỆT CÓ SAO KHÔNG? Môn dán huyệt Lục Khí được thiết kế để dành cho những người không học y, không chuyên về y có thể học và thực hành. Vậy nên nó phù hợp với bất kì ai muốn chăm sóc sức khỏe.

  2. KHÔNG BIẾT GÌ VỀ Y CÓ HỌC ĐƯỢC KHÔNG? Môn dán huyệt Lục Khí được thiết kế để dành cho những người không học y, không chuyên về y có thể học và thực hành. Vậy nên nó phù hợp với bất kì ai muốn chăm sóc sức khỏe.

  3. NGƯỜI GIÀ TRÍ NHỚ KÉM CÓ HỌC ĐƯỢC KHÔNG? Môn Lục Khí là môn thực hành đơn giản, cho nên không phải nhớ quá nhiều kiến thức. Trong suốt 7 năm chia sẻ kiến thức Lục Khí, thì hơn 50% số học viên là người già.

  4. CÓ DÙNG CHO BÉ ĐƯỢC KHÔNG? Lục Khí là môn cực kì an toàn, do vậy dùng cho trẻ nhỏ rất tốt. Đặc biệt là các bệnh liên quan đến phổi và đường hô hấp mang lại hiệu quả rất cao.